2/07/2012

Xin giúp đỡ bạn Thượng

Thông tin chung

Mã số : nls-49
Họ và tên : Lương Văn Thượng
Tuổi :
Giới tính : Nam
Địa chỉ : Đội 2 Bản Can, Tam Thái, Tương Dương, Nghệ An

Nhu cầu lớn nhất cần được hỗ trợ
Bạn Công Hùng ơi, thời gian qua cùng khá lâu rồi, mình chẳng viết nổi một lá thư nào để hỏi thăm bạn, đến hôm nay mới viết một thư để hỏi thăm sức khỏe của bạn.

Bây giờ sức khỏe của bạn có tốt không, còn công việc có thuận lợi không, mọi người ở trong nhà có khoẻ không? Mình mong bạn có sức khỏe thật tốt và công việc thật thuận lợi dễ dàng.

Còn mình vẫn khỏe, thời gian qua mình không dám viết thư cho bạn vì mình là đứa ngu dốt không được học hành, tầm suy nghĩ eo hẹp không sâu rộng. Mình sợ cái câu: “Thấy người sang bắt quàng làm bạn”. Nhưng bây giờ mình không suy nghĩ như vậy nữa. Mình thật lòng xin lỗi bạn và mong bạn hãy bỏ qua và đừng giận mình nhé vì mình đã có ý nghĩ ngu dốt đó.

Thời gian qua mình buồn, mình chán, mình định tử tử chết đi cho rồi. Nói thật với bạn cha mẹ của mình không giống như cha mẹ của bạn. Cha mẹ của bạn biết lo xa và hết lòng yêu con cái và hiểu con cái còn cha mẹ của mình không biết lo xa, không biết có yêu thương con cái hết lòng hay không nhưng đã có một vài lần bố đòi xéo mình ra ngoài đời. Và mình cũng nói thật với bạn, hồi bố của bạn đưa chiếc xe lăn lên tặng mình, mình rất vui mừng, sung sướng, mình thầm mơ có lẽ từ nay mình sẽ không phải nằm bẹp một chỗ nữa. Từ nay mình sẽ được đi chơi đầu làng, cuối xóm. Nhưng mình là đứa không may, lúc mình còn đi lại được còn có thể tự lăn xe được thì mình lại không có xe lăn và lúc mình nằm bẹp dường rồi chân tay xơ cứng cong vẹo rồi mình mới có xe bạn tặng.

Ngày 20 và 22/11/2008 mình thấy hai anh em bạn lên truyền hình. Đêm 22 truyền hình trực tiếp vượt lên số phận, mình xem nước mắt cứ chảy mãi vì buồn. Mình cũng muốn vượt lên số phận như hai anh em của bạn và các bạn khác nhưng mình lại không có cơ hội, bây giờ mặc dù mình không đi lại được nữa nhưng mình rất muốn học tin học.

Nếu mà tự làm được mọi việc thì mình đã đi học rồi. Nay mình nằm bẹp dường, không tự ngồi dậy được và đi lại được. Mình muốn hỏi bạn một câu: Bạn có biết có nơi nào có thể cho một người như mình học không nếu có xin bạn hãy giới thiệu cho mình biết nhé.

Nhân dịp ngày quốc tế người tàn tật 3/12, mình xin kính chúc bạn mạnh khỏe, vui vẻ, may mắn và thành công mọi công việc.Và cho mình gửi lời chúc này tới tất cả các bạn khác ở nhóm nhé.

Còn bây giờ là bài thơ của mình mới viết, có tựa đề là “Muốn Sống”:

Không thấy trời,

Không thấy đất,

Chỉ thấy mình

Khổ đói khát.

Còn bạn bè

Và đồ chơi

Là chăn gối

Và nỗi buồn

Còn đầu óc

Muốn học hỏi

Nó mệt mỏi

Vì trống rỗng

Ơi cuộc sống

Trốn ở đâu

Xin về mau

Tôi muốn sống.

Bài thơ đến đây là hết. Thôi đến đây mình cũng xin được dừng bút một lần nữa xin kính chào bạn và xin chúc bạn như những lời chúc ngày quốc tế người tàn tật ở trên. Và cho mình gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới những người thân trong gia đình của bạn nhé, cả những lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất nữa. Cho mình gửi lời hỏi thăm sức khỏe và những lời chào, lời chúc tới nhóm của bạn nhé. Mình xin cảm ơn bạn rất nhiều và nếu có thời gian hãy hồi âm cho mình một vài câu nhé.

Tái bút: Mình mơ ước có một chiếc máy tính nhưng có lẽ mơ ước này chắc sẽ không bao giờ thành hiện thực vì mình kém may mắn. Bạn là một người may mắn hơn mình rất nhiều vì bạn có một người cha, người mẹ tuyệt vời. Chờ thư của bạn 24/24, chờ hồi âm của bạn 24/24.

Trích bên nghị lực sống phổ biến thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét