2/04/2012

Cơ hội học làm giàu, làm chủ miễn phí cho các bạn khuyết tật

Nghèo hèn đối với Người khuyết tật (NKT) chúng ta đã là số phận? NKT có thể vươn lên, làm chủ, làm giàu không? Nếu các bạn không muốn thay đổi số phận mình, đừng đọc tiếp thông điệp bên dưới.
Chúng ta, khi sinh ra bị khiếm khuyết hay chẳng may bị khuyết tật, gia đình thường nghĩ mình sẽ khó làm được việc gì. Qua ngày tháng, NKTlớn lên trong sự cưu mang của gia đình, trêu trọc của bạn bè và xem thường của xã hội. Phần nhiều NKT rất vất vả trong việc học tập, việc làm và sống nghèo khó.

Vậy NKT có thể vươn lên lập nghiệp, làm giàu được không?

Chúng ta đã biết gương anh Nguyễn Công Hùng, người tòng teo trên chiếc xe lăn vẫn thành lập được trung tâm Nghị Lực Sống. Chị Thương Thương bị bệnh xương thủy tinh nằm liệt vẫn xây dựng được doanh nghiệp Thương Thương. Rất nhiều, rất nhiều tấm gương khác nữa tôi không kịp nói hết. Có môt điều, tôi khẳng định rằng: NKT cũng làm được bất cứ chuyện gì, nếu chúng ta có quyết tâm, nghị lực và được học tập đúng cách.

Bạn có muốn thành công như anh Nguyễn Công Hùng?

Anh Phạm Thanh Sơn, hiệp sĩ Công nghệ Thông tin năm 2008 trước đây là người lành lặn. Khi chưa khuyết tật, anh mơ ước xây cho mẹ ngôi nhà mà làm mãi không được. Lúc thành người liệt tứ chi, anh mới quyết tâm xây dựng "Hệ thống quản lý kế toán ASA" và xây được căn nhà hơn 2 tỷ ngay tại trung tâm Tp Vũng Tàu. Như thế, không phải khuyết tật là khó khăn mà chính sự thiếu ý chí, lòng quyết tâm của mình mới là khó khăn trở ngại. Đôi khi, lúc rơi vào hoàn cảnh đặc biệt mới là lúc phát huy được sức mạnh to lớn của con người.

Khi bị khuyết tật, anh Sơn mới làm chủ và xây nhà cho mẹ được

Chắc nhiều bạn đã từng như tôi, học tập khó khăn, đi xin việc bị hắt hủi. Tôi tự nghĩ NKTchúng mình có tội gì đâu mà bị coi là gánh nặng, xem thường. NKT có thể tự lập nghiệp làm cho mình được không? NKT có thể tạo cơ hội việc, học tập cho những NKT khác vươn lên không? Có, nếu chúng ta biết cách và nỗ lực.

Tôi là Trịnh Đình Tý, bị khuyết tật chân và cũng từng có những tháng ngày vô cùng cơ cực. Tuy nhiên, tôi luôn tâm niệm phải làm sao vượt lên số phận, làm chủ cuộc sống, làm giàu cho mình. Và may mắn tôi đã gặp được cô Lê Thị, Giám đốc Mái ấm Thành Đạt ở Huyện Hóc Môn, Tp HCM. Cô Huệ đã giới thiệu cho tôi vào Trường học làm chủ BeTraining. Cảm thông với ý chí muốn vươn lên của Người khuyết tật, thầy Nguyễn Thái Duy, chủ tịch Trường BeTraining đã cho chúng tôi học tập và lập nghiệp của mình. Tôi, anh Nguyễn Thanh Quốc, NKT ở An Sương được học các lớp “Tại sao bạn chưa giàu”, “Doanh nhân thời kinh tế tri thức”, “Giám đốc Internet – Marketing” và sắp tới là “Đào tạo những nhà lãnh đạo, trưởng nhóm”.

Anh Nguyễn Thanh Quốc, thầy Nguyễn Thái Duy và Cô Lê Thị Huệ tại lớp học "Doanh nhân thời kinh tế tri thức 08"

Khi học xong, chúng tôi cũng như bao doanh nhân BeTraining khác, mỗi người ra tạo lập sự nghiệp cho riêng mình. Cô Lê Thị Huệ từ cảnh vật lộn với cuộc sống khó khăn, nợ lương của các học viên khuyết tật đã phát triển nhanh chóng, đạt doanh thu 600 triệu/tháng. Anh Nguyễn Thanh Quốc trở thành chủ nhân xưởng sản xuất đồ lưu niệm gia đình, tạo việc làm cho 03 NKT khác. Tôi đang xây dựng sự nghiệp cho mình là “Viết PR, Quảng cáo và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Sự đột phá từ từ tư tưởng sống dựa gia đình, đi xin việc, tự tin làm chủ sự nghiệp của chúng tôi là ở kiến thức, sự nhiệt huyết, giúp đỡ của thầy Duy và anh chị em doanh nhân trường BeTraining đã lập nghiệp thành công khác.

Từ thành công của mình, thầy Duy đã đồng ý mở rộng dạy miễn phí cho những NKT trên cả nước. Điều kiện duy nhất là các bạn phải là người có ý chí và quyết tâm vươn lên thực thụ. Bao nhiêu bạn muốn làm chủ sự nghiệp, giàu có cho mình? Bao nhiêu trong số các bạn muốn tự tạo công ăn việc làm cho mình và những bạn khuyết tật khác chứ không phải đi cầu xin công việc từ người khác? Bạn có dám quyết tâm học để thay đổi số phận, cuộc sống và hạnh phúc của mình không?

Bạn nên vào lớp học bởi vì:

- Các bạn sẽ được biết làm giàu, làm chủ có thể học được, không phải do số phận
- Làm thế nào để không có tiền vẫn làm giàu được?
- Áp dụng Internet – Marketing thời Kinh tế tri thức, các bạn có thể xây dựng sự nghiệp trên online mà vẫn có thể kết nối, kinh doanh trên toàn thế giới.
- tư duy của một doanh nhân thành công

Lớp học sẽ cho các bạn kiến thức:
- Làm sao xây dựng và phát triển ý tưởng kinh doanh của mình?
- Làm sao để biến ý tưởng kinh doanh thành sự nghiệp bạc tỷ?
- Làm thế nào để bạn xây dựng công việc kinh doanh của bạn thành một hệ thống hoạt động tự động?
- Và hơn thế nữa…

Lớp học "Giám đốc Internet - Marketing" có tôi - Trịnh Đình Tý - mặc áo trắng, ngồi giữa.

Đường đã mở, cơ hội đã có để thoát kiếp nghèo, khuyết tật của mình. Thời gian học: liên tục từ 9h sáng – 9h tối ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Hãy hành động ngay để được xếp lớp học miễn phí.

Hiện nay trường BeTraining đã đào tạo cho hơn 200. 000 người và có rất nhiều người đã thành công ở lĩnh vực của mình. Tiêu biểu như anh Quang chủ hệ thông kinh doanh "nhang sạch", anh An chủ hệ thông kinh doanh "Bàn ghế xếp", chị Trang kinh doanh hệ thống "thời trang công sở Yes"...

Mỗi lớp học, thầy Nguyễn Thái Duy chỉ cho kèm 2 - 3 NKT để hào nhập vào những người không khuyết tật. Sau về làm có gì khó khăn, các doanh nhân trong cộng đồng BeTraining sẽ giúp các bạn.

Các liên hệ để biết thêm chi tiết: 0903811605 (thầy Duy) hoặc http://betraining.org

Hoặc vào địa chỉ này để xem lớp:
https://picasaweb.google.com/mar ... gay26Thang11Nam2011

Những bạn ở tỉnh xa, liên hệ với cô Lê Thị Huệ, Giám đốc Mái ấm Thành Đạt để được sắp xếp chỗ ăn ở.
Địa chỉ: 2/10 Ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn
Điện thoại: (08)37101574 & 0913805295

Càng khuyết tật, càng phải làm giàu. Cơ hội làm chủ hay mãi mãi làm kiếp tàn phế là do bạn.
Hãy gọi điện liên hệ ngay
0903811605 (thầy Duy)
(08)37101574 & 0913805295 (cô Huệ)
01224771928 (Tôi - Trịnh Đình Tý)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét