2/07/2012

Siêu mẫu ăn ảnh bán trang sức làm từ thiện


Nguyễn Trần Huyền My hồ hởi cùng các đàn chị như Hạ Vy, Huyền Thư, Thư Huyền... tham gia buổi đấu giá từ thiện tổ chức ủng hộ trường dành cho trẻ khuyết tật Tuệ Tâm.

Huyền My hiện đang là siêu mẫu khá đắt show ở Hà Nội. Cô mới 16 tuổi nhưng đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh khác để giành được giải thưởng "Gương mặt ăn ảnh" tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 (Asian Super Model Contest) tổ chức hồi đầu tháng 9 tại Quế Lâm, Trung Quốc. Với danh hiệu đầu tiên này cùng chiều cao và số đo 3 vòng hoàn hảo, Huyền My hứa hẹn sẽ sớm đoạt ngôi verdette của các đàn chị trong làng thời trang như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Hoàng Yến... trong tương lai không xa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô chia sẻ: "Hiện tại, ưu tiên lớn nhất của em vẫn là việc học hành". Cô gái trẻ luôn cố gắng phân bổ để thời gian đi diễn, chụp hình... không ảnh hưởng tới việc học tập ở trường. Bố mẹ, cậu em trai và đặc biệt là bà nội cũng rất ủng hộ Huyền My theo đuổi đam mê của cô.
Huyền My luôn mơ ước sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang và người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Thế nên, hiện tại, ngoài việc học văn hóa ở trường PTTH, Huyền My cũng theo đuổi nhiều khóa học vẽ và thiết kế để chuẩn bị cho kỳ thi đại học tới đây.
Trong bữa tiệc từ thiện vừa được tổ chức tại Life Club (Hà Nội), Huyền My diện những mẫu trang sức được làm từ bạc cao cấp và đá opal trắng của thương hiệu Ngọc Tuấn rất sang trọng và bắt mắt. Giá khởi điểm của bộ trang sức này là hơn 19 triệu, nhưng cuối cùng, một nhà hảo tâm đã mua lại ở mức 30 triệu. Toàn bộ số tiền này đã được gửi tới trường chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Tuệ Tâm.
Huyền My diện chiếc đầm đen cực ngắn, khoe đôi chân thon dài gợi cảm của mình.
Cô gái 16 tuổi đang có rất nhiều cơ hội chứng tỏ bản lĩnh của mình trên sàn catwalk.
Những bước đi chín chắn, dứt khoát và đầy tự tin của Hạ Vy. Hiện, cô đang cùng chị gái là cựu người mẫu Vy Hạnh quản lý công ty đào tạo người mẫu Venus khu vực phía Bắc.
Huyền Thư duyên dáng với chiếc đầm quây có nhiều họa tiết cầu kỳ trên ngực.

Nguồn Tin: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét