2/07/2012

“Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh làm từ thiện


Vượt qua xì-căng-đan, “Nữ hoàng đồ lót” – Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh có mặt tại Hà Nội tối 17-10 tham gia chương trình từ thiện Tri ân Người mẹ quyên góp cho các mẹ Việt Nam Anh hùng.

Người mẫu Hạ Vy, đại diện BTC chương trình, cho biết Ngọc Trinh sẽ giới thiệu một trong các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Ngân An. Bộ áo dài này sẽ được bán đấu giá ngay trong chương trình cùng hai bức ảnh do nhiếp ảnh gia Jundat thực hiện.
Ngay sáng 18-10, Ngọc Trinh sẽ cùng các người mẫu của Venus đi thăm và tặng quà các mẹ tại huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Tham gia đêm ca nhạc – thời trang Tri ân Người mẹ còn có Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Á hậu Việt Nam Đặng Thùy Trang, siêu mẫu Thúy Hương, Top 10 Siêu mẫu Châu Á Hà Phương, Siêu mẫu ấn tượng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 Bích Ngọc, cặp song sinh Huyền Thư – Thư Huyền, siêu mẫu Minh Đức, Sơn Tùng.

Đặc biệt, người mẫu 16 tuổi mang dòng máu Tây Ban Nha Andre Aybar không những tham gia trình diễn mà còn thể hiện khả năng ca hát qua màn song ca Bèo dạt mây trôi. Bên cạnh phần trình diễn của cô sẽ là một ca khúc về mẹ của Đoàn Thúy Trang, giải nhất Sao mai 2011.

Nguồn Tin: Người Lao Động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét