2/04/2012

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo khuyết tật


Ngày 11/12, tại Thái Bình, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phối hợp với Hội Thể thao học sinh Việt Nam, Bộ Giáo dục đào tạo và CTĐ tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ trao học bổng “Thắp sáng tương lai” cho 182 em học sinh khuyết tật cả nước về tham gia Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV với số tiền và quà trị giá 207 triệu đồng.

Đây là chương trình học bổng “Thắp sáng tương lai” của Hội CTĐ Việt Nam do Công ty TNHH Miwon Việt Nam tài trợ hàng năm nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Số tiền này tuy trị giá còn nhỏ so với nhu cầu học tập của các em nhưng là nguồn động viên khích lệ kịp thời các em học sinh khuyết tật vượt qua mọi khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.
Được biết, Công ty TNHH Miwon Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn DEASANG Hàn Quốc, là một trong các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh các sản phẩm thực phẩm và gia vị, tinh bột và có hệ thống phân phối vững chắc ở khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước. Song song với nhiệm vụ phát triển sản xuất - kinh doanh, Công ty TNHH Miwon Việt Nam còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, ủng hộ người nghèo, tham gia xây đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, các nạn nhân chất độc da cam… trị giá hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Hưởng ứng Cuộc vận động ‘‘Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo’’ do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động, năm 2010-2011, Công ty TNHH Miwon đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho Quỹ Nhân đạo Hội CTĐ Việt Nam để trao tặng học cho học sinh nghèo vượt khó và trợ giúp người nghèo, nạn nhân thiên tai, thảm họa.

Nguồn tin: Tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét