5/11/2018

TÔI ĐẸP BẠN CŨNG THẾ TUYỂN NGƯỜI MẪU

TÔI ĐẸP BẠN CŨNG THẾ TUYỂN NGƯỜI MẪU
"TÔI ĐẸP. BẠN CŨNG THẾ!" TUYỂN NGƯỜI MẪU💓
Em xin giới thiệu đến các chị em trong nhóm một chương trình biểu diễn thời trang ý nghĩa dành riêng cho phụ nữ là người khuyết tật mang tên "Tôi đẹp. Bạn cũng thế!" ạ.

Sự kiện là một trong số những hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch truyền thông do Trung tâm Nghị Lực Sống khởi xướng và đã được tổ chức 4 kỳ tại Úc, Hà Nội, Hội An và Hồ Chí Minh.
Năm nay, với sự đồng hành của Quỹ Aus4skill và NTK Diego - thương hiệu thời trang nổi tiếng Chula - Tây Ban Nha, "Tôi đẹp. Bạn cũng thế!" quay trở lại và dự kiến sẽ tổ chức trình diễn tại thị trấn Sapa vào ngày 15-17/6/2018 tới đây.
Lẽ dĩ nhiên, một chương trình biểu diễn thời trang thì cần phải có người mẫu. Vì vậy, BTC rất mong muốn nhận được những lá đơn đăng ký đến từ các em gái, các chị, các cô là người khuyết tật ở mọi miền tổ quốc - những người có mong muốn trở thành mẫu cho "Tôi đẹp. Bạn cũng thế" và xác nhận sẽ tham gia sự kiện diễn ra tại Sapa trong thời gian dự kiến nêu trên.
Xin các chị theo đường link dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn thông tin chi tiết về chương trình cũng như cách thức đăng ký ạ:https://goo.gl/forms/uexRxIUOGVSrbrGn1
-----------------------------------
“Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” - chương trình biểu diễn thời trang dành cho phụ nữ là người khuyết tật hướng tới sự thay đổi khuôn mẫu về thẩm mỹ của cộng đồng khi áp đặt cho NKT và của NKT với chính bản thân mình, đồng thời tôn vinh những nét đẹp khác biệt của NKT tạo cơ hội khích lệ họ tự tin hòa nhập cộng đồng, mở rộng mối quan hệ xã hội, nói lên tiếng nói của bản thân về những nhu cầu cần thiết để sống, làm việc, để được bình đẳng và được coi trọng như tất cả phụ nữ không khuyết tật khác. “Tôi đẹp. Bạn cũng thế!” đưa ra một chuẩn mực mới cho cái đẹp, đó là vẻ đẹp nằm trong sự đa dạng và trân trọng sự khác biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét