5/12/2018

Hôm nay tôi buồn..!!!

Hôm nay tôi buồn.

Mấy hôm nay thấy mn đăng về việc giữa người KT và người BT thì có hp ko?

Tôi nghĩ là có khi cả 2 đều tôn trọng, yêu thương thật sự lẫn nhau...

Tôi cũng là 1 người KT, nhưng KT nhẹ vẫn may mắn hơn mn là tự đi làm, tự bươn chải cs của mình, dù đồng lương ko dc nhiều nhưng t vẫn thấy vui và hp khi ko phụ thuộc vô gd.

Cũng như bao mn KT khác, tôi đã có tg tự ti vô bản thân mình. Chưa khi nào giám đưa bàn tay mình lên để chụp 1 tấm hình như bao người khác. Mỗi lần chỉ 1 cái gì đó, ngón tay như chỉ xuống mặt đất. 😑😑😑. Rồi thấy ngta cười... rồi tay tôi rụt xuống.

Tôi quen a, tôi rất sợ, tôi sợ khi a biết tôi như thế a sẽ rời xa tôi, và tôi nt bảo tôi không được như người khác.... tôi nghĩ a sẽ k nc với tôi nữa 😔😔😔 nhưng ko a bảo tôi, đừng bi quan như thế, e là cô gái mạnh mẽ, a ko vì đôi bàn tay như thế mà k nc với e. Ngày tôi gặp a, tôi sợ, tôi dấu đôi bàn tay mình sau lưng và sau này a luôn cầm bàn tay tôi nhìn nó a cười.... những tg sau đó, có những lần tôi vô cùng hoảng sợ, có những lần tôi quyết định ngưng nc với a, những snghi sau này về tương lai làm tôi ko giám bước tiếp. Hoảng sợ vô cùng .... 

Ấy thế mà a đã ở bên cạnh tôi 3 năm. Khoảng tg hạnh phúc, cảm giác lo sợ có. A luôn bên cạnh động viên tôi, đi đâu a cũng luôn cầm tay, dắt tay tôi đi. Dù ở những nơi đông người. Tôi đã từng nghĩ mình là Người Phụ nữ May mắn và HP. Sau gần 3 năm quen nhau khi tôi quyết định về miền Bắc lập nghiệp và cũng để gần a. Sau 2 tháng 15 ngày về Bắc tôi quyết định dừng lại.

Qua ngày hôm nay: 13/5 ngày tôi rời xa a. Ngày tôi chấm dứt cho cái gọi là HP. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Khi tôi ngoảnh lại cái cảm giác đó vẫn còn in hằn.

1 NĂM TRÔI QUA.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét