5/10/2018

Tìm bạn tham gia chương trình Vtv6 & dự Gala cùng VTV

Tìm bạn tham gia chương trình Vtv6 & dự Gala cùng VTV 💞
.
Hướng tới kỉ niệm 11 năm Vtv6 lên sóng. Đội ngũ btv vtv đang gấp rút tìm nhân vật là các bạn #Tnkt có sinh nhật đúng 29/04 để đồng hành lên sóng trực tiếp cùng Vtv6 trong chương trình Gala. 
.
Bạn Tnkt nào đang sinh hoạt làm việc ở Hà Nội, có đủ sự tự tin giao tiếp thì nhanh tay đăng ký tham gia chương trình Gala ấn tượng cùng Vtv6. Chương trình tôn vinh những gương mặt tiêu biểu thuộc các hạng mục gồm Văn hóa giải trí, Thể thao, Y tế, Hoạt động cộng đồng, Giáo dục, An ninh quốc phòng, Khởi nghiệp - công nghệ, Kinh tế, Tài năng trẻ, Nghị lực sống...

Tìm bạn tham gia chương trình Vtv6 & dự Gala cùng VTV

.
#Hãy_giới_thiệu những tấm gương & nhân vật tiêu biểu cho Vtv6, mọi thông tin pm or alo a #Nguyễn_Khánh 0982.520.045 sớm chốt nhân vật cho ctr 29/04. (Vtv6 vẫn đang tìm kiếm nhân vật cho các chương trình phát sóng năm 2018?)
.
......... 🌙 🌟 🌙 ..........
.
Hôm nay ai đến là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với những nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, biết vươn lên, thành công trong cuộc sống. Chương trình gây sốt trong một thời gian dài và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả truyền hình. Vtv6 đang liên hệ để tìm nhân vật tiêu biểu để tôn vinh những gương mặt NKT cũng những tấm gương người tốt việc tốt có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội trong việc chia sẻ giúp đỡ làm công tác từ thiện tiêu biểu…
.
Chương trình mong nhận được sự giới thiệu nhiều gương mặt NKT cũng những tấm gương người tốt việc tốt! Vtv6 sẽ phối hợp với các khách mời phù hợp để đồng hành cùng nhân vật. Mỗi món quà đi kèm với một lát cắt đời sống nhân văn nhằm lan tỏa ý nghĩa cao đẹp. “Của tặng không bằng cách tặng”, sau phần quà được trao đi là yêu thương nhận lại, là sẻ chia sâu nặng nghĩa tình, là những cơ hội giúp khích lệ, truyền cảm hứng hay góp phần nuôi dưỡng cả một thế hệ... Ngoài ra, còn có ngọn lửa nhỏ thắp lên niềm hạnh phúc “Hãy nghiêng đời xuống!... Để gió cuốn đi...” nhẹ nhàng thấm thía vào tâm hồn khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét